265
SHARES
1.2k
VIEWS
ADVERTISEMENT

Cho dù là quảng cáo thương hiệu, video, cập nhật tin tức hay thậm chí là một meme, nội dung trực quan điều khiển bối cảnh truyền thông xã hội. Điều đã trở nên rất quan trọng là truyền tải hiệu quả thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua hình ảnh và video.

Trong thế giới truyền thông xã hội nhanh chóng này, bộ mặt trực quan của thương hiệu của bạn thường là lần đầu tiên khán giả của bạn nhìn thấy và có thể là điều họ nhớ. Thật khó để cắt và dán một hình ảnh và sử dụng lại nó trên tất cả các mạng xã hội của bạn trừ khi bạn có một công cụ như LANDSCAPE.

phong cảnh

Đây là công cụ rất riêng của Sprout Social được sử dụng miễn phí để thay đổi kích thước, cắt và thu nhỏ kích thước hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội. Và cùng với công cụ thay đổi kích thước của chúng tôi, chúng tôi đã cung cấp tất cả các kích thước cụ thể và một vài mẹo nhanh để giúp bạn quyết định hình ảnh nào phù hợp nhất với từng vị trí.

Cách quản lý nội dung của bạn với Simple Fanpage

Kích thước hình ảnh Facebook

Với 1,18 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Một lựa chọn hình ảnh xấu có thể đánh vần sự khác biệt trong việc thu hút và thu hút với lượng người dùng khổng lồ này và hoàn toàn bị bỏ qua.

Một điều cần nhớ khi chọn ảnh của bạn là có sự khác biệt giữa cách mọi thứ sẽ hiển thị trên dòng thời gian cá nhân của bạn và cách mọi thứ sẽ hiển thị trong newsfeed của người dùng. Đảm bảo rằng bạn đang chọn kích thước dựa trên nơi bạn muốn phần lớn người xem thấy hình ảnh của mình.

Liên quan: Tổng hợp tài liệu giúp mẹ bỉm báng hàng online thành công và chốt sales mỏi tay!

Ảnh hồ sơ: 180 x 180 (Hiển thị 170 x 170 trên Máy tính để bàn)kích thước hình ảnh hồ sơ facebook

Có thể nói: đây sẽ là bức ảnh đại diện cho bạn hoặc thương hiệu của bạn trên Facebook. Đây là ảnh vuông xuất hiện trên dòng thời gian của bạn nằm trên ảnh bìa của bạn. Ảnh hồ sơ của bạn cũng sẽ xuất hiện khi bạn đăng lên các bức tường khác, nhận xét về bài đăng hoặc khi bạn được tìm kiếm với Đồ thị mở của Facebook (đó là một thuật ngữ ưa thích được sử dụng cho chức năng tìm kiếm của nó).

Nguyên tắc hình ảnh

  • Phải có ít nhất 180 x 180 pixel.
  • Ảnh sẽ xuất hiện trên trang dưới dạng 170 x 170 pixel trên máy tính để bàn, 128 x 128 trên điện thoại thông minh và 36 x 36 trên hầu hết các điện thoại tính năng.
  • Ảnh hồ sơ được đặt 16 pixel từ bên trái và 176 pixel từ đầu ảnh bìa của bạn trên máy tính để bàn.
  • Ảnh hồ sơ được đặt 24 pixel ở bên trái, 24 pixel ở phía dưới và 196 pixel từ đầu ảnh bìa của bạn trên điện thoại thông minh.
  • Hình thu nhỏ ảnh sẽ xuất hiện trên khắp Facebook với kích thước 32 x 32 pixel.

Hồ sơ trang doanh nghiệp Ảnh: 180 x 180 (Hiển thị 170 x 170 trên Máy tính để bàn)hình ảnh hồ sơ trang kinh doanh facebook

Gần đây, Facebook đã thay đổi hình ảnh Hồ sơ của mình cho Trang doanh nghiệp để xuất hiện ở bên trái màn hình. Giao diện mới giúp Trang doanh nghiệp Facebook nổi bật giữa các tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, kích thước là như nhau, nhưng hình ảnh xuất hiện trên trang hơi khác nhau.

Liên quan: Tổng hợp những tài liệu hay nhất để Xây dựng Fanpage đỉnh cao

Nguyên tắc hình ảnh

  • Phải có ít nhất 180 x 180 pixel.
  • Ảnh sẽ xuất hiện trên trang dưới dạng 170 x 170 pixel trên máy tính để bàn, 128 x 128 trên điện thoại thông minh và 36 x 36 trên hầu hết các điện thoại tính năng.
  • Hình thu nhỏ ảnh sẽ xuất hiện trên khắp Facebook với kích thước 32 x 32 pixel.
  • Hình ảnh Trang Doanh nghiệp sẽ được cắt để phù hợp với hình vuông.

Ảnh bìa: 820 x 312Ảnh bìa kích thước ảnh facebook

Ảnh bìa Facebook của bạn sẽ chỉ xuất hiện trên dòng thời gian Facebook của bạn, nhưng nó lớn hơn nhiều so với ảnh đại diện, giúp bạn tự do hơn khi chọn thứ gì đó sáng tạo. Trong đó hình ảnh hồ sơ của bạn có thể là một lựa chọn tốt cho hình ảnh của bạn hoặc logo thương hiệu, sử dụng không gian này để đăng một cái gì đó nói nhiều hơn về bạn với tư cách cá nhân hoặc thương hiệu.

Nguyên tắc hình ảnh

  • Xuất hiện trên trang ở 820 x 312 pixel. Bất cứ điều gì ít hơn sẽ được kéo dài.
  • Kích thước tối thiểu 400 x 150 pixel.
  • Hiển thị ở 820 x 312 pixel trên máy tính để bàn và 640 x 360 pixel trên điện thoại thông minh.
  • Không hiển thị trên điện thoại tính năng.
  • Để có kết quả tốt nhất, hãy tải lên tệp JPG sRGB dưới 100 KB.
  • Hình ảnh có logo hoặc văn bản có thể là tốt nhất dưới dạng tệp PNG.
  • Kích thước Trang Doanh nghiệp hoàn toàn giống với tài khoản cá nhân.

Hình ảnh được chia sẻ: 1.200 x 630

<kích thước chia sẻ hình ảnh facebook

Liên quan: Tổng hợp những lỗi dùng từ ngữ và nội dung bị CẤM khi chạy Facbook Ads

Hình ảnh được chia sẻ là một trong những hình thức chia sẻ phổ biến nhất trên Facebook. Những hình ảnh này sẽ luôn xuất hiện trên dòng thời gian của bạn và lý tưởng nhất là chúng sẽ xuất hiện trong hầu hết các Nguồn cấp tin tức của người theo dõi của bạn – mặc dù với việc giảm phạm vi tiếp cận hữu cơ, không chắc ai cũng sẽ thấy bài đăng của bạn. Càng nhiều người tham gia với bài đăng của bạn, càng có nhiều khả năng những người theo dõi còn lại của bạn và những người theo dõi họ sẽ thấy hoạt động đó.

Nguyên tắc hình ảnh

  • Kích thước tải lên được đề xuất là 1.200 x 630 pixel.
  • Sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu với chiều rộng tối đa là 470 pixel (sẽ chia tỷ lệ thành tối đa 1: 1).
  • Sẽ xuất hiện trên trang với độ rộng tối đa 504 pixel (sẽ chia tỷ lệ tối đa là 1: 1).

Liên kết được chia sẻ: 1.200 x 628

facebook chia sẻ kích thước hình ảnh liên kết

Một công cụ tuyệt vời khác trong vành đai Facebook của bạn là khả năng chia sẻ liên kết. Nó rất giống với việc đăng một hình ảnh được chia sẻ, nhưng nó cung cấp cho bạn nhiều lĩnh vực hơn để làm việc. Bạn có thể chọn tạo một liên kết được chia sẻ với một hình ảnh vuông nhỏ ở bên trái và văn bản ở bên phải hoặc với một hình ảnh hình chữ nhật lớn hơn ở trên cùng với văn bản bên dưới.

Nguyên tắc hình ảnh

  • Kích thước tải lên được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Ảnh vuông: Tối thiểu 154 x 154px trong nguồn cấp dữ liệu.
  • Ảnh vuông: Tối thiểu 116 x 116 trên trang.
  • Ảnh hình chữ nhật: Tối thiểu 470 x 246 pixel trong nguồn cấp dữ liệu.
  • Ảnh hình chữ nhật: Tối thiểu 484 x 252 trên trang.
  • Facebook sẽ chia tỷ lệ ảnh theo kích thước tối thiểu. Để có kết quả tốt hơn, hãy tăng độ phân giải hình ảnh ở cùng tỷ lệ với kích thước tối thiểu.

Hình ảnh nổi bật: 1.200 x 717 (Khuyến nghị)

kích thước hình ảnh nổi bật của facebook

Công ty của bạn đã biến lợi nhuận đầu tiên của nó? Lượt nhân viên thứ 10, 20 hay 100 của nó? Một cột mốc là một thời gian tuyệt vời để tạo ra một hình ảnh nổi bật. Hình ảnh này sẽ được lưu trữ trên dòng thời gian cá nhân của bạn, nhưng nó sẽ chiếm nhiều không gian hơn so với một liên kết hoặc hình ảnh được chia sẻ, vì vậy đó là một nơi tốt để ăn mừng những chiến thắng giúp bạn tiếp tục!

Liên quan: Cách viết bài tin tức quảng cáo 2019

Nguyên tắc hình ảnh

  • Sẽ xuất hiện trên trang của bạn ở 843 x 504 pixel.
  • Chọn độ phân giải cao hơn ở thang đo đó để có chất lượng tốt hơn.

Hình ảnh sự kiện: 1920 x 1080 (Khuyến nghị)

kích thước hình ảnh sự kiện facebook

Sự kiện trên Facebook giúp thu hút sự chú ý của người dùng và giảm bớt tiếng ồn trên Facebook. Lời nhắc được gửi đến khán giả của bạn và có một không gian tốt với hình ảnh thậm chí còn tốt hơn là điều quan trọng. Đảm bảo bạn có kích thước phù hợp cho ảnh bìa của Sự kiện trên Facebook .

Nguyên tắc hình ảnh

  • Facebook sẽ thu nhỏ kích thước xuống tối thiểu: 470 × 174.
  • Hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu: 470 × 174.

Đối với tất cả các nhu cầu Quảng cáo trên Facebook của bạn, hãy xem hướng dẫn đầy đủ này cho mọi kích thước quảng cáo của Facebook!

Nếu bạn đã đọc tới đây mà các nội dung trên chỉ lướt qua thì thực sự bạn đã bỏ đi kiến thức cùng với tâm huyết chia sẻ của tôi hãy lướt lên đọc nó thật kỹ 1 lần nữa. Đây là những kiến thức sẽ giúp bạn rất nhiều cho phát triển hình ảnh thương hiệu của mình trên một trang truyền thông xã hội.

Nguồn: sproutsocial.com

Related Posts

Next Post

Tìm Sim Theo Mạng

Tìm Sim Theo Năm Sinh

(Sắp ra mắt)
ADVERTISEMENT